หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เพลง เคยรักฉันจริงรึเปล่า,เคยรักฉันจริงรึป่าว – zee ซี



เพลง เคยรักฉันจริงรึเปล่า,เคยรักฉันจริงรึป่าว
ศิลปิน zee ซี
อัลบั้ม Single Zee

เพลงเป็นสาว ๆ หลายคนชื่นชอบเพราะว่า Zee ซี เป็นทอมหล่อที่มีกระแสมาแรงมาก ๆ ในขณะนี้
จึงทำให้ เพลง เคยรักฉันจริงรึเปล่าเคยรักฉันจริงหรือเปล่า อัลบั้ม Single Zee เป็นที่นิยมอย่างมาก
เพลงนี้บอกความหมาย ซึ้ง เศร้า ฟังแล้วน้ำตาจะไหล

เพื่อน ๆ สามารถรวมเป็นกำลังให้ zee ได้ด้วยกันฝากไว้ที่กล่องคอมเม้นได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น