หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลง ละมุนละม่อม - กระแต อาร์สยาม

เพลง ละมุนละม่อม - กระแต อาร์สยาม
ชื่อเพลง ละมุนละม่อม
ศิลปิน กระแต อาร์สยาม
อัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก

ติดตาม รับฟังเพลงคุณภาพ ของศิลปินคุณภาพ กระแต อาร์สยาม ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาในตอนนี้เธอได้ออก อัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า รักนะฉึก ฉึก และมาพร้อมกับเพลงเพราะๆ เต็มอัลบั้ม แล้วพบกัน เพลง ละมุนละม่อม

เนื้อเพลง ละมุนละม่อม - กระแต อาร์สยาม

(สร้อย) ละมุน ละมุน ละมุน ละมุน ละมุนละม่อม
ละมุน ละมุน ละมุน ละมุน ละมุนละม่อม ฉันบ่อ้อมค้อม ฉันบ่อ้อมค้อม

จบลงที่เธอกลายเป็นผู้ชนะ เป็นอะหยังที่ฉันเข้าใจ กติกาที่ฮับได้ ไผที่ดีกว่า ก็ต้องได้เขาไป
ได้ทั้งตัวและหัวใจ เขาไว้ในครอบครอง
* เธอทำฮื่อเฮา นั้นต้องแยกจากกัน แต่หัวใจของเขาดวงนั้น ฉันก็ยังเป็นเจ้าของ ก็ยังเป็นห่วง
ยังฮักยังคอยมอง คือสิทธิ์ของฉัน ที่มันพอจะมี
** ฉันก็ฮู้ว่าเธอน่ะกึ๊ดจะได ที่มาเอาเขาไปในวันนี้ เรื่องจะฮักจริง จริง มันคงบ่มี บ่มีทางเป็นคนสำคัญ
ขอนะอย่าแย่งเขาไป แค่เอาไว้แก้เหงาเล่น เล่น เหมือนของชิ้นหนึ่งในเซเว่น ฮื่อเธอหยิบใช้ยามจำเป็นเท่านั้น
บ่ต่างกับตุ๊กตาไบลธ์ สะสมไว้เป็นคอลเล็คชั่น ถ้าเป็นอย่างนี้ก็บอกกัน คืนเขาฮื่อฉัน แล้วขอโทษถ้ามากวนใจ
(สร้อย)
ฉันก็เหมือนคน ที่ใกล้จะจมน้ำ รอความหวังเพื่อฮื่อรอดตาย ไผสักคนที่ช่วยได้
เขาคือกิ่งไม้ที่ฉันต้องจับไว้ คือสิ่งสุดท้าย ที่ฉันพอจะมี
(ซ้ำ * / **)
ถ้าเป็นอย่างนั้นก็บอกกัน คืนเขาฮื่อฉัน แล้วรบกวนฮื่อลืมเขาไป

ฟังเพลงใหม่ หรือ โหลดเพลง ทางนี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น