หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลง รักแท้ - ซิงกูล่าร์ Singular

เพลง รักแท้ - ซิงกูล่าร์ Singular
ชื่อเพลง รักแท้
ศิลปิน ซิงกูล่าร์ Singular
อัลบั้ม The White Room

ติดตาม รับฟังเพลงคุณภาพ ของศิลปินคุณภาพ ซิงกูล่าร์ Singular ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาในตอนนี้เธอได้ออก อัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า The White Room และมาพร้อมกับเพลงเพราะๆ เต็มอัลบั้ม แล้วพบกัน เพลง รักแท้

เนื้อเพลง รักแท้ - ซิงกูล่าร์ Singular

อยู่กับตัวเองในวันที่เงียบเหงา ฉันเฝ้ามองเห็นผู้คน
ที่คอยให้ไออุ่นกัน
อยากจับมือใครก็มีแต่ตัวฉัน เหมือนเดิมๆ ทุกๆ วัน
ฉันนั้นแทบขาดใจ

* ทุกครั้งยังบอกตัวเอง หากแม้นมีใครที่เดินเข้ามา
มาเติมสิ่งที่ขาดหาย
ฉันนั้นจะเก็บรักษา และขอสัญญาจะนานเท่าไหร่
ฉันจะไม่เปลี่ยนไป

** จะมีทางไหนที่ทำให้ฉันค้นพบ…คนดีของหัวใจ
ได้เจอกับใครที่ฉันรัก
อาจเพียงสักครั้งที่เราได้พบรักแท้ เท่านี้ก็เพียงพอ
กับคนหนึ่งคนที่อยากจะขอ

จะอยู่ในใจที่ยังจะตามหา ฉันว่ามันช่างมีค่า
และคุ้มที่จะเจอะเจอ
อาจมีคืนวันที่เป็นอยู่เสมอ ขอให้ฉันได้พบเธอ
รักแท้ที่ตามหา

(*,**,**)

ฟังเพลงใหม่ หรือ โหลดเพลง ทางนี้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น