หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพลง ให้แล้วให้เลย ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร AF4



เพลง ให้แล้วให้เลย เป็นเพลงของพี่ ตี๊ วิวิศน์ บววรกีีรติขจร หรือที่ในนาม ตี๋ AF4 นั้นเอง สาว ๆ คนไหนชื่นชอบผลงานของเขาคนนี้ก็ฝากความคิดเห็นกันไว้ได้นะครับ

เนื้อเพลง ให้แล้วให้เลย

บางครั้งที่ฝนตก ชั่วโมงที่รถติด
อาจมีเรื่องราวที่เธอหงุดหงิดหัวใจ
กับวันที่แสนเหนื่อย บางทีที่อยากระบาย เธอคิดถึงใคร

ประเดี๋ยวเจ้านายดุ เพื่อนรักเข้าใจผิด
อารมณ์ที่เธอนั้นคิดว่าไม่เหลือใคร
ให้รู้เอาไว้เถอะ ตรงนี้ยังมีฉันไง ที่อยู่ข้างเธอ

(*) ก็รู้ว่าใครสำคัญเสมอ
อย่างน้อยเรื่องเธอต้องมาก่อนใคร
นี่คือสัญญา ไม่ว่าวันนี้หรือเมื่อไร
ก็ยังจะคอยดูแลเธอไปอย่างนี้

(**) กับความรักฉัน ให้แล้วให้เลย
และไม่เคยคิดทวงกลับคืน
จะยังมีกัน สุขทุกข์หรือวัน ที่พ่ายแพ้
ฝากเอาไปใช้ กับความหวังดึ
ที่ตั้งใจให้โดยไม่มีข้อแม้
ให้เลยให้เธอหมด รักฉันไม่มีแต่ ให้เธอไว้คนเดียว

ก็รู้ว่าเธอโกรธ แต่ฉันจะแกล้งแหย่
จะงอจะแงกันไปอยู่เป็นเพื่อนเธอ
เพราะรักฉันพร้อมแจก แค่แลกกับรอยยิ้มเธอ ก็คุ้มค่าพอ

* / ** / solo / **

หัวใจไม่มีหมด รักฉันไม่จำกัด ทั้งใจนั้นให้เธอ..

เพลงฮิต โค๊ดhi5 เพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น