หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพลง เสร็จเธอ ฝอยทอง เชิญยิ้ม


เพลง เสร็จเธอ
ศิลปิน ฝอยทอง เชิญยิ้ม
อัลบั้มใหม่ ชวนเธอมายิ้ม

สำหรับเนื้อเพลง เสร็จเธอ - ฝอยทอง เชิญยิ้ม

A1 ฉันเสร็จเธอแล้ว ฉันเสร็จเธอแล้ว
นี่ฉันจะทำยังไง
ถูกเธอล่อลวง อยากบ้าตาย
เอาหน้าไปไว้ที่ไหน

A2 ฉันบอกเธอแล้ว ไม่ชอบงานเลี้ยง
บังคับฉันมาทำไม
อุตส่าห์แกล้งอำ ว่าไม่สบาย
สุดท้ายไม่พ้นมือเธอ

B กระเป๋าสตางค์ที่ฉัน ซ่อนรูปเธอเอาไว้
กับคำว่ารักที่ฉัน เขียนไว้ใต้รูปทุกใบ (จนเต็มหัวใจ)
ต้องมาถูกเธอค้นเจอในคืนนี้เอง

H เสร็จเลยฉันไม่เหลือวันนี้เธอรู้แล้ว ว่าฉันรักเธอ
ทำเก๊กทำไก๋ไม่ได้แล้ว เธอซัดฉันเต็มเหนี่ยว
ไม่รู้จะหลบไปมุมไหน
เมื่อเธอกล้ามาควักมาล้วงความลับฉัน จนลึกถึงใจ
มาซักมาไซ้ใจฉันไล่ให้มันจนตรอก บอกรักเลยแล้วกัน

A3 ฉันเสร็จเธอแล้ว ฉันเสร็จเธอแล้ว
คนรับผิดชอบคือใคร
ปิดมาตั้งนาน ว่าหัวใจ
แอบฝันถึงเธอคนเดียว




เพลงฮิต เพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น