หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพลง แอบรักคนข้างเคียง ระบาย Raby



เพลง แอบรักคนข้างเคียง
ศิลปิน ระบาย
อัลบั้มใหม่ Single แอบรักคนข้างเคียง

เนื้อเพลง แอบรักคนข้างเคียง – ระบาย Raby

เธอเป็นใครกัน คุ้นๆว่าเคยเจอ
เหมือนกับว่าเธอ เป็นคนที่อยู่ในฝัน
แค่เพียง ได้เห็นไม่นาน ก็รู้สึกเหมือนมันผูกพันกัน

เธอน่ารักจริง เธอทำฉันใจหวั่น ทำฉันใจสั่น ฮู ฮู่ ฮู้…ฮู ฮู่ ฮู้
แย่เลย แบบนี้แย่เลย ชักหลงรักเธอซ๊ะแล้วตอนนี้ จะทำยังไง …โว๊ะโอ้วว!!

ต้องทำยังไงเธอจะรู้ ต้องทำยังไง เธอ จะ มอง เห็น ว่าใคร
แอบมองเธออยู่ อู้! ในหัวใจ

Hook กำ ลัง แอบ รัก .. คนข้างเคียงทำฉันสั่นไหว หมดซ๊ะแล้วใจ
ไม่เคยรู้สึกกับใครมาก่อน กับเธอคนนี้ ใช่เลย ถูกใจ
ฉันคงต้องเพ้อถึงเธอทุกวัน เธอคือคนในฝัน….ที่ฉันวาดไว้
อยากเข้าไปยืนอยู่ในหัวใจ … ไม่รู้จะมีที่ยืนให้ฉันมั้ย เบียดๆ กันหน่อยก็ได้น๊ะเธอ

เหมือนพรหมลิขิต คู่แล้วไม่แคล้วกัน ต้องได้รักกัน อยากให้ใช้…เธอคนนี้
ชอบเลย แบบนี้ ชอบเลย ชักหลงรักเธอซ๊ะแล้วตอนนี้ จะทำยังไง .. โว๊ะ โอ้วว!!

(ซ้ำ) B/Hook/Solo/B/Hook




เพลงฮิต เพลงใหม่ เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น